Friday, April 14, 2017

మంచింగ్ మాటలు - మూడో పొట్లం !!!



ఒకడు    :  ఓరి బాబో, next week నుంచి వీణ్ని పిలవద్దురా. "అమ్మాయి", "అమ్మాయి" అని అస్తమానం bore కొడుతున్నాడు.

ఇంకోడు :  భయ్యా, నీకర్థం కావడం లేదు భయ్యా!

ఇప్పుడూ, అమ్మాయి లేని జీవితం అంటే, tune చేయని lyric లాంటిది; నీకంత రసం లేదుగదా!
పోన్లే, సచిన్ లేని cricket లాంటిది భయ్యా; నీకదిగూడా తెలీదు కదా!

అయ్యో!
ఇలాగాదుకానీ, water కలపని పెగ్‌లాంటిది భయ్యా, అమ్మాయి లేని జీవితం.

ముందోడు : ఇదిగో ఇలాంటి సొల్లు చెప్పుకోడానికి తప్ప ఇంకెందుకూ పనికిరారు భయ్యా అమ్మాయిలు. వాళ్లు బొక్క భయ్యా అంటే వినరేందిరా మీరు!

అందరూ ఒకేసారి: next week నుంచి వీణ్ని రానివ్వద్దురా.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------1

"ఎర్ర జాబిలి చేయి గిల్లడాలూ", "పిల్ల గాలి బుగ్గ నిమురడాలు" మీకున్నట్టే, "గళ్లసొక్కాలు గుండె నొక్కడాలు" మాకూ ఉంటాయ్.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------2

ఒకడు     :  ఏరా, ఆ పిల్లతో మాట్లాడతా అన్నావ్ గా, మాట్లాడావా?
నేను       :  ఆ, మాట్లాడారా.
అందరు :  మాట్లాడావా? ఏం మాట్లాడావ్?

నేను :  హాయ్!
తను :  హాయా? ఎవరు మీరు? ఏం కావాలి?
నేను :  నేనా, నేను, నేనో స్వరపరచని సిరివెన్నెల సాహిత్యాన్ని, మీలాంటి ఓ మాంచి మెలడి కోసం వెయిటింగ్.

అందరు   :  ఆ, తనేమంది ?
నేను         :  ఏమంటుంది, నన్ను పైకి, కిందకి చూస్తూ వెళ్లిపోయింది.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------3

No comments:

Post a Comment